Sử dụng dịch vụ ship nội thành Hà Nội siêu nhanh

Dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội hiện nay khá phổ biến để đáp ứng nhu cầu mua hàng online và kinh doanh thương mại điện tử của người mua, người bán trên địa bàn Hà Nội.
Với mật độ dân cư đông đúc cùng nhu cầu mua sắm đứng thứ 2 cả nước chỉ sau TP HCM, Hà Nội là địa phương có nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành cao nhất cả nước. 
Người dân ngày càng bận rộn và không có thời gian đi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, cùng với sự tiện lợi của internet mang lại khi mà chỉ cần ngồi ở nhà sau vài click chuột là đã có người mang sản phẩm đến tận nơi, thị trường thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng ở Việt Nam.
Ship nội thành hà nội – Shipdongphong.vn
Ngoài các công ty cung cấp dịch vụ ship hàng uy tín, chuyên nghiệp như Shipdongphong, shipchung, vietel post, vnpost…thì có rất nhiều các nhóm sinh viên, người đi làm chuyê cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội riêng lẻ phục vụ một số cửa hàng nhất định để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ ở đâu đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tiền thu hộ khách hàng cần cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ.
Công ty Shipdongphong cung cấp dịch vụ ship hàng nhanh Hà Nội với giá rẻ bất ngờ, chỉ với 15.000 đồng bạn đã có người tới tận nơi nhận gói hàng và mang giao tận tay cho khách hàng của bạn. Nếu có yêu cầu thu tiền hộ COD chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí, không thu thêm bất kỳ phí thu hộ nào như một số nhà cung cấp dịch vụ khác vẫn thực hiện.
Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, rất đơn giản các bạn hãy làm theo các bước:
Bước 1: Đăng ký tài khoản tại địa chỉ Website Shipdongphong.vn ( cung cấp thông tin chính xác nhất để đảm bảo mọi thông tin hàng hóa, tài khoản ngân hàng khi đối soát cũng như có tranh chấp xảy ra)
Bước 2: Tạo đơn hàng bằng cách nhập thông tin hàng hóa, khối lượng, có sử dụng dịch vụ ship hàng không…
Bước 3: Nhân viên Shipdongphong đến lấy hàng kèm đầy đủ hóa đơn, phiếu nhận hàng, giấy biên nhận…và mang hàng đi giao ngay cho khách hàng trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu trong đơn bạn đã tạo.
Bước 4: Xác nhận giao hàng thành công ( Thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trong thông tin tài khoản nếu sử dụng dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ).
Chỉ với 15 nghìn đồng, giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp – mọi việc hãy để chúng tôi giúp bạn kinh doanh được tốt hơn, tiết kiệm chi phí, thu hút khách hàng nhiều hơn với phí ship siêu rẻ…Liên hệ Hotline 1900 1009 nếu có yêu cầu tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.