Dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội giá rẻ bất ngờ

Trải nghiệm dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội giá rẻ bt ngờ của shipdongphong.

Hiện nay ngành thương mại điện tử phát triển dẫn đến nhu cầu mua sắm hàng hóa online tăng cao, đặc điểm của việc mua hàng online đó là phải có hàng hóa 1 cách nhanh chóng đó chính là lý do ra đời dịch vụ ship hàng. Hiểu và đánh giá được nhu cầu cấp thiết này mà shipdongphong đã cho ra đời dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội cũng như dịch vụ ship hàng toàn quốc, là cánh chim bồ câu kết nối mọi miền đất nước. Kể từ khi ra đời dịch vụ ship hàng này của shipdongphong đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng.

Điểm đặc biệt trong dịch vụ ship hàng của shipdongphong?

Rất nhiều hãng shop hàng lớn ra đời nhưng tại sao shopdongphong lại tồn tại và phát triển khá mạnh mẽ có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, đây là câu hỏi được rất nhiều người đưa ra. Vậy bài viết này chúng tôi sẽ gợi mở cách mà shipdongphong xây dựng thương hiệu và vị trí vững chắc trong lòng khách hàng để các bạn có thể tham khảo.
– Dịch vụ ship hàng của shopdongphong phục vụ 24/7 vận chuyển hàng hóa với tiêu chí nhanh nhất, an toàn nhất, và chi phí tốt nhất.
– Đội ngũ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp: với quy mô ngày càng phát triển chúng tôi có đội ngũ nhân viên hung hậu, tác phong chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách.
– Thời gian nhận hàng linh hoạt từ 8h sáng tới 18h hàng ngày thuận tiện cho khách hàng hết giờ làm mới đi chuyển hàng được.
– Dịch vụ đến tận nơi lấy hàng hóa đi chuyển: đây có thể nói là phương pháp dịch vụ mới cảu chúng tôi, bạn muốn gửi văn phòng phẩm hoặc hàng hóa thường phải đóng gói  và mang ra bưu điện hoặc nơi nhận chuyển hàng để làm thủ tục chuyển khiến bạn vất vả hơn rất nhiều, với shipdongphong bạn chỉ cần đóng gói hàng hóa và alo cho chúng tôi sẽ có nhân viên tới nhận hàng tận nơi để đi ship.
– Chính sách bảo đảm về hàng hóa được chú trọng: hàng hóa sau khi nhận sẽ được phân loại và bảo quản tốt nhất đồng thời sẽ được vận chuyển đi trong thời gian sớm nhất. Việc vận chuyển hàng hóa tới với khách hàng sẽ phụ thuộc vào hình thức chuyển hàng mà khách hàng lựa chọn, quãng đường vận chuyển, thời tiết.
– Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng chúng tôi có dịch vụ chuyển hàng và thu tiền tại nhà. Số tiền thu hộ sẽ được chuyển lại khách hàng một cách nhanh chóng qua hình thức chuyển khoản hoặc trả trực tiếp.
– Shipdongphong mang đến dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội với tri phí thấp nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng.
Để được tư vấn và báo giá dịch vụ ship hàng quý khách hàng hãy truy cập vào trang web http://shipdongphong.vn/ để theo dõi tin tức báo giá sản phẩm hoặc bạn có thể lien hệ trực tiếp shipdongphong tại địa chỉ Tầng 3, tòa nhà VTC online – 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được trải nghiệm các dịch vụ.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.