Giải đáp thắc mắc làm sao để tăng nội tiết tố nữ?

Nội tiết tố nữ estrogen suy giảm phổ biến ở phụ nữ sau tuổi 30, đặc biệt là những phụ nữ bước vào giao đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Sự suy giảm nội tiết tố nữ có tác động lớn đến sức khỏe và đời sống tinh thần của chị em. Để hạn chế tình trạng này, các chị em “điên cuồng” tìm phương pháp “làm sao để tăng nội tiết tố nữ”. Chị em có thể tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tăng nội tiết tố nữ bằng thực phẩm

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tăng nội tiết tố nữ bằng các thực phẩm tự nhiên như:
+ Tỏi: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong 100g tỏi có chứ 603.3 mcg Phytoestrogen, loại Isoflavonoids, có khả năng bổ sung estrogen hiệu quả.
+ Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành: Trong đậu nành có chứa thành phần estrogen thảo dược, loại Isoflavone với 3 oại chính là Daidzein, Genistain, Glyctein. Những thành phần này có tác dụng chống lão hóa và kích thích quá trình sản sinh estrogen trong cơ thể.
Đậu nành là thực phẩm giúp bổ sung estrogen hiệu quả
Đặc biệt, hàm lượng  estrogen thảo dược trong đậu nành vào giai đoạn nảy mầm thường được tinh chế thành cao mầm đậu nành giúp chị em làm đẹp và tăng cường sinh lý nữ. Do đó, khi nhắc đến vấn đề “làm sao để tăng nội tiết tố nữ”, chị em có thể nghĩ ngay đến thực phẩm đậu nành nhé!
+ Hạt lanh: Trong hạt lanh có chứa các  phytoestrogens  có tác dụng đề phòng bệnh tim, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và bổ sung estrogen trong cơ thể. Theo nghiên cứu của Đại học Oregon (Mỹ), hạt lanh có hàm lượng phytoestrogens rất cao – khoảng 85,5mg trong 28g hạt lanh.
Tuy nhiên thực tế là việc bổ sung estrogen từ các thực phẩm tự nhiên có thể tốn rất nhiều thời gian mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Còn nếu tăng estrogen bằng thuốc thì hiệu quả nhanh nhưng dễ gây ra tác dụng phụ. Đây không phải là biện pháp mà chị em nên sử dụng lâu dài. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao để tăng nội tiết tố nữ nhanh và an toàn. Thưc phẩm chức năng là một phương pháp lý tưởng cho các chị em.
Hạt lanh bổ sung estrogen trong cơ thể

Tăng nội tiết tố nữ bằng thực phẩm chức năng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng  được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ, bảo vệ sức khỏe cho chị em. Trong đó, sản phẩm được chị em tin dùng nhất là TBVSK Bảo Xuân. Bảo Xuân được chiết xuất 100% từ thảo dược, rất an toàn cho phụ nữ sau sinh và các bệnh nhân ung bướu. Sản phẩm này giúp chị em cải thiện nhan sắc và sức khỏe một cách hiệu quả lâu dài. Theo khảo sát của FTA năm 2016, có tới 97% khách hàng cảm nhận rõ hiệu quả của TPBVSK Bảo Xuân chỉ sau 42 ngày sử dụng.
TPBVSK Bảo Xuân - biện pháp bổ sung nội tiết tố nữ an toàn cho chị em phụ nữ
Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng viên nang. Mỗi viên uống Bảo Xuân Gold có chứa 250 mg tinh chất mầm đậu nành, mỗi viên Bảo Xuân tuổi 50+ có chứa 300mg tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố nữ, tăng cường vitamin D, Canxi và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó, Bảo Xuân còn chứa 50mg Collagen/viên giúp giảm nhăn, cải thiện tính đàn hồi cho da, 100mg nhân sâm/viên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Do đó, Bảo Xuân vẫn được các chị em ca ngợi là “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.