Ý tưởng cho những món quà ý nghĩa ngày 8/3

Tặng gì cho những người phụ nữ vĩ đại vào ngày 8/3 chắc chắn là chủ đề khiến cánh mày râu đau đầu khi ngày lễ tới gần. Tặng hoa, tặng quà hay một bất ngờ nào đó? Quá nhiều lựa chọn đôi khi cũng khiến phái mạnh băn khoăn  khi chọn lựa những món quà ý nghĩa ngày 8/3.

1. Cùng điểm qua những món quà chưa bao giờ lỗi thời cho ngày lễ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có gia đình bởi những hi sinh thầm lặng của họ. Những người mẹ, người vợ, người bà luôn luôn xứng đáng được tôn vinh và thấu hiểu.
Hình ảnh có liên quan
Ngày 8/3 dành để tôn vinh những người phụ nữ
Chọn quà cho phụ nữ ngày 8/3 thực sự không quá khó bởi phái mạnh luôn có những lựa chọn cố định như:
- Đơn giản nhất là tặng hoa. Nếu bạn quá vụng về và thực sự không khéo léo hay tinh tế thì chỉ một bó hoa thôi cũng khiến người mẹ, người vợ của mình cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng trong ngày lễ.
- Mua tặng phụ nữ những món đồ mà họ thích, dễ dàng nhất chính là váy áo, giày dép, túi xách hay mỹ phẩm. Đây chính là những món quà dễ "lấy lòng" phụ nữ nhất bởi pháp đẹp luôn thích chăm chút cho nhan sắc và bề ngoài của mình.
- Gây bất ngờ với một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị hay chỉ đơn giản là tan sở sớm để tranh thủ đón con, dọn dẹp nhà cửa, phụ giúp bà xã của mình chuyện bếp núc.
- Nếu có điều kiện thì một kỳ nghỉ ngắn ngày cho cả gia đình cũng là gợi ý không tồi cho những món quà ý nghĩa ngày 8/3.
Kết quả hình ảnh cho gift for women
Tặng quà cho phụ nữ ngày 8/3 tưởng khó nhưng lại dễ

2. Ý tưởng độc đáo cho phái mạnh khi chọn những món quà ý nghĩa ngày 8/3

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những món quà hay những bó hoa cho phụ nữ trong các ngày lễ hàng năm thì việc gây bất ngờ cũng không phải là quá khó khăn.
Có thể nói rằng, các loại thực phẩm chức năng với tác dụng rất tốt cho sức khỏe đang ngày càng được ưa chuộng khi làm quà cho người thân.
Trong dịp lễ Tết thì việc tặng Vitamin, nhân sâm, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là lựa chọn của nhiều người bởi nó đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt, đó chính là mong cho người thân yêu của mình luôn khỏe mạnh.
Với phụ nữ thì việc làm đẹp là niềm hạnh phúc và nhu cầu chính đáng. Vậy thì, tại sao cánh mày râu không chọn quà tặng là những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.
Đặc biệt, với phụ nữ có gia đình thì nhan sắc sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi sinh nở, tuổi tác... Trong số đó, mất cân bằng nội tiết chính là vấn đề khiến chị em phụ nữ lo sợ nhất, ám ảnh nhất.
Mất cân bằng nội tiết tố khiến chị em bị mất đi vóc dáng thon gọn, làn da khô sạm. Nó cũng ảnh hưởng tới tâm sinh lý và giảm ham muốn tình dục...
Nhắc tới các loại thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ thì Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân chính là cái tên được nhiều bác sĩ cũng như chuyên gia khuyên dùng.
Kết quả hình ảnh cho bảo xuân
Bảo Xuân là món quà ý nghĩa dành cho phụ nữ
Các ông chồng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Bảo Xuân dành cho vợ, cho cả mẹ của mình bởi sản phẩm này có nguồn gốc thiên nhiên, không có tác dụng phụ và hoàn toàn có thể dùng mà không cần bác sĩ kê đơn.
Tùy thuộc vào độ tuổi mà bạn có thể chọn loại Bảo Xuân Gold (30-50 tuổi) hoặc Bảo Xuân 50+ (trên 50 tuổi).
Đây là lựa chọn đơn giản nhưng lại siêu độc đáo, ý tưởng thực sự sáng tạo khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng bất ngờ với món quà này. Thêm một bông hoa hoặc 1 bó hoa nữa chính là mảnh ghép hoàn hảo cho những món quà ý nghĩa ngày 8/3.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.