Mẹo giúp hết nám da tự nhiên

Nám là những mảng đốm sẫm màu trên khuôn mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của không ít người. Với những cách tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da nám của mình, giúp cho da trắng mịn, tươi trẻ, tự tin hơn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3Fcq1gsEei_8F82oN0I9gCIHBN9VJZQz8KLcoKkhsYdimPmEw-3tnS1eCWsyFbcRUXizD1sazXd2nnTd1BTHoj96krQ09I1rMIVTThS-wuCoevMA1K3uXf29BwCk6rC909IjsdjnHrzM/s640/nam-da-o-phu-nu.jpg
Nám da khiến chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp
Sữa chua nguyên chất
Acid lactic trong sữa chua giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, giúp làm mờ các vết nám, vết thâm và làm mềm da. Để có kết quả tốt nhất, bạn cần sử dụng sữa chua nguyên chất, thoa lên vùng da bị ảnh hưởng và thư giãn khoảng 20 phút, rửa lại mặt cho thật sạch.
Khoai tây tươi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsxqaCKreWFpNTKXDyD-lHzpAnsOWyGupfrdigMEsbF5GrZSuUcI1rHe9OrzWiOk0qfwX1RASLzWO6r_gWn7IVjSgKCPUR7E_OBcdTOoZ03FEbTiLqBEAQqDUqK1zONHyM4-CoeFAbT4w/s640/tri-nam.jpg
Khoai tây có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm vitamin C, giúp phục hồi tế bào da. Để ngăn chặn nám da và vết thâm trên da, bạn thái 1 lát khoai tây, chà nhẹ lên da mặt khoảng 15 phút. Thực hiện 2 - 4 lần/ngày, bạn sẽ cảm nhận được các vết nám trên da giảm dần. Khoai tây có đặc tính tẩy trắng tự nhiên giúp làm mờ vết sẹo trên da mặt.
Giấm táo
Giấm táo có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng da. Dùng bông thấm giấm táo và thoa trực tiếp lên da mặt. Thực hiện phương pháp này liên tục trong vòng 1 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc da nhạy cảm, bạn nên pha loãng giấm táo cùng với nước lọc, nó sẽ giúp làm giảm kích ứng da.
Nghệ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9wJw9PKGtRf8zCZEIk_IjQvwJk39mHyykW8fRJspNmhDCZbTauguLFArZMMSt0uwyI2HYs4mG0tTmYbsWSBiQX56zujZiLdcBt9Sy8orgKyO5r8Ezyrd6tZHg-0F9oY8zfT0tGysQN54/s640/nghe.jpg

Nghệ không chỉ được sử dụng trong nấu ăn mà còn được sử dụng trong việc làm đẹp, tái tạo da. Nghệ có chứa chất chống viêm, giúp chữa lành các tổn thương trên da và làm giảm sự thay đổi sắc tố da. Cắt lát nghệ và thoa nhẹ lên vùng da bị nám. Để khoảng 15 phút trước khi rửa sạch mặt.
Nha đam (lô hội)
Nha đam chứa enzyme có tác dụng hỗ trợ điều trị các đốm nám, loại bỏ các tế bào chết, tăng cường phục hồi tế bào mới. Để điều trị mụn bằng nha đam, lấy phần thịt của lá nha đam nghiền hoặc xay thật nhuyễn, massage nhẹ nhàng lên da mặt, rửa mặt lại cho thật sạch. Thực hiện hàng ngày vào buổi tối cho đến khi da sáng lên.
Viên uống Bảo Xuân
Nám da nguyên nhân gốc rễ là do cơ thể bị rối loạn nội tiết tố nữ chính vì vậy để giúp hết nám thì cần khắc phục tận gốc vấn đề bằng cách bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ và Viên uống Bảo Xuân hiện nay là sản phẩm được chị em tin tưởng sử dụng. Với cơ chế hoàn hảo bổ sung khi thiếu và đào thải khi cơ thể dư thừa nội tiết tố nữ giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết để có 1 làn da mịn màng không nám.
Những vết nám trên da khiến bạn cảm thấy mất tự tin và không thoải mái khi giao tiếp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì những cách tự nhiên trên sẽ giúp bạn loại bỏ nám da tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà không tốn kém.

NGuồn: http://mankinh.vn/

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.