Nỗi khổ phái đẹp mang tên "rối loạn nội tiết tố nữ"

Sau khi sinh con, chị em phụ nữ phải đối mặt với nhiều thách thức về sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ - thủ phạm chia cách hạnh phúc gia đình chị em.
Nội tiết tố nữ Estrogen là một hormone có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Không chỉ giúp chị em có dáng vẻ yêu kiều, hormone này còn đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng là giúp cho đời sống chăn gối được suôn sẻ, sắc đẹp được mặn mà.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkqCAQtjyAa1PPBj1L-S8cmvJGxIHJESUE2IolWt2LK_eI7LoNyMugEMJXsPGKUAiIQJr1BX_119KnqtDFXmej7hOz4m0_2VCSgUX1Tcm0VSLGT5DhIUO47Xrc5Rc6UdSjnzNlfer5jQY/s640/noi-kho-phai-dep-mang-ten-roi-loan-noi-tiet-to.jpg

Rối loạn nội tiết tố nữ - nguyên nhân do đâu?
Nhiều nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi ngoài 30, hàm lượng nội tiết tố Estrogen của chị em bắt đầu suy giảm mạnh gây ra những “khủng hoảng” lớn về tâm sinh lý, sức khỏe và đó cũng chính là “kẻ” chủ mưu gây ra “lão hóa phòng the” ở độ tuổi này.
Không chỉ thế, chị em cũng sẽ gặp phải những triệu chứng như nám sạm da, tóc khô xơ gãy rụng, bốc hỏa hay loãng xương… do thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen.
“Lão hóa phòng the” được biểu hiện với 3 triệu chứng tình dục điển hình là giảm ham muốn, khô hạn và khó đạt khoái cảm. Đây là tác nhân khiến nhiều gia đình rơi vào tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt” và hạnh phúc bị lung lay.
Nguy hiểm hơn, “chuyện ấy” vào thời điểm “hạn hán” còn khiến “cô bé” chảy máu nhẹ, gây viêm đường tiết niệu và nhiều hậu quả khó lường khác. Ngoài sự lão hóa sinh lý và khô hạn, chị em phụ nữ độ tuổi ngoài 30 còn gặp phải nhiều “tổn thất” khác như: da dẻ kém sắc, nhăn, khô, sạm, mất ngủ, tính tình thay đổi, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm…
Mách bạn bí kíp giữ lửa phòng the
Đa phần các chị em khi bị “khô hạn” thì thường sử dụng giải pháp dùng gel. Nhưng bản chất, phương pháp này chỉ giải quyết được vấn đề khô rát mang tính nhất thời chứ không giải quyết được gốc rễ của vấn đề.
Liệu pháp an toàn và hiệu quả cho chị em là sử dụng estrogen dạng thảo dược, giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt, giảm khô hạn rõ rệt. Ưu điểm của liệu pháp này là estrogen thảo dược có nguồn gốc thực vật nên có thể tự đào thải ra ngoài nếu dư thừa, an toàn với cơ thể. Estrogen thảo dược thời gian hiệu quả sẽ chậm hơn phương pháp sử dụng gel bôi trơn, nhưng vì tính an toàn và hiệu quả thực sự nên đây được coi là giải pháp ưu tiên sử dụng ở nhiều nước trên thế giới.
Bổ sung estrogen thảo dược với viên uống BẢO XUÂN
Ngoài ra, để bổ sung estrogen nhằm cân bằng nội tiết tố nữ, giải quyết tình trạng khô âm đạo thì bạn có thể kết hợp với việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân. Đó là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược, cô đọng lại thành viên nang và sử dụng rất tiện lợi.

Viên uống Bảo Xuân với các thành phần chính như: tinh chất mầm đậu nành được chiết xuất từ đậu nành dược liệu an toàn đạt chuẩn WHO của công ty cổ phần Nam Dược, kết hợp với bài thuốc tứ vật thang, Vitamin E, Collagen từ cá biển sâu có kích thước nhỏ bằng 1/60 kích thước Collagen thông thường nên rất rễ hấp thu...

Bảo Xuân có tác dụng cân bằng nội tiết, bổ sung khi thiếu và tự đào thải khi thừa. Theo kết quả thống kê của FTA năm 2016 thì có đến 97% phụ nữ đều cảm nhận rõ hiệu quả sau khoảng  42 ngày sử dụng sản phẩm này.

Số Hotline Tư vấn miễn phí cách khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ: 18006316 (miễn phí cước gọi)

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.