Tăng cường ham muốn sau sinh cho phụ nữ

Việc phụ nữ bị giảm ham muốn sau sinh là vấn đề thường thấy. Việc phải tăng cường ham muốn sau sinh cho phụ nữ giúp bạn giữ lửa được hôn nhân, hồi xuân và lấy lại được cảm giác thăng hoa vốn có trong đời sống tình dục.
Việc giảm ham muốn không chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti, không thoải mái mà còn khiến bạn tình của mình cảm thấy chán nản, rất dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Thực phẩm làm tăng ham muốn ở nữ giới
Các thực phẩm trong khẩu vị ăn hằng ngày của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng ”hành sự” của phái nữ trên giường. Hãy chú ý bổ sung một số thực phẩm sau đây để tăng cường nội tiết tố khi cần thiết.
Giá đỗ: Giá đỗ có tác dụng tăng cường và bổ sung hoocmon nữ giúp bạn lấy lại nội tiết tố và cân bằng khả năng sinh hoạt tình dục.
Các loại rau xanh lá: Cải xoăn, rau bina, và nhiều loại rau màu xanh lá khác có chứa một hàm lượng vitamin A tuyệt vời  khi hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nữ. Rau xanh còn có i-ốt rất cần cho tuyến giáp và tuyến thượng thận, hỗ trợ việc  duy trì cảm giác hưng phấn của bạn.
Trứng gia cầm: Trong trứng giàu vitamin B5 và B6 có công dụng duy trì lượng hormone trong cơ thể và làm giảm mệt mỏi, căng thẳng để cải thiện chức năng tình dục.
Dưa hấu: Trong dưa hấu có chứa citrulline, loại axit amin không chỉ làm giãn mạch máu mà còn giúp cải thiện cũng như tăng cường máu lưu thông tới các cơ quan, hệ sinh dục.
Đậu nành: Không chỉ giúp cải thiện vòng 1 cho nữ giới mà đậu nành còn được biết đến là ”thần dược” giúp tăng sinh lý nữ, tăng cường ham muốn trong chuyện ấy.
Hải sản: Hải sản là không thể trong các bữa ăn của phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn các loại hải sản như ốc, nghêu, sò có chứa nhiều kẽm cùng dopamine có khả năng tăng cường hứng khởi tình dục không chỉ cho nữ giới mà cả nam giới cũng vậy.
Sô-cô-la đen: Các nghiên cứu cho thấy người thường xuyên ăn socola đen có khả năng tình dục mạnh mẽ hơn người không ăn. Hãy áp dụng ngay nhé.
Các loại hạt: Các loại hạt như quả óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông, hạch barazil, đậu phộng…đều chứa các axit amin thiết yếu và L-arginine, giúp não bộ dẫn truyền thông điệp đến cơ thể một cách mau chóng, làm gia tăng endorphins khiến bạn cảm thấy hưng phấn, đồng thời L-arginine giúp cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ và giúp bạn dễ dàng đạt đến “điểm cực khoái”.
Bên cạnh một số thực phẩm trên thì bạn cũng nên kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao và tránh xa các chất độc hại có cồn để đảm bảo đời sống tình dục chất lượng hơn.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.