Chị em phụ nữ nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ

Uống gì để tăng nội tiết tố nữ là câu hỏi được rất nhiều quý bà quan tâm, đặc trưng là các phái nữ từ 30 tuổi trở đi – nhóm đối tượng bị suy giảm nội tiết tố estrogen. Bổ sung nội tiết tố có nhiều phương pháp, tuy nhiên để bảo đảm an toàn cũng như công hiệu thì lại không nhiều quý cô biết.
  1. những ai nên bổ sung nội tiết tố nữ?
Nội tiết tố nữ estrogen được ví như “nguồn sống” đối với chị em, nó chi phối tới các đặc trưng của nữ giới như: vóc dáng thon gọn với ngực nở, eo thon, làn da sáng mịn, giúp đời sống sinh lý viên mãn.
Estrogen được tiết ra vì buồng trứng và dồi dào nhất ở độ tuổi thanh xuân. Điều này lý giải vì sao đây chính là giai đoạn người phụ nữ đẹp nhất. Bắt đầu từ 30 tuổi trở đi thì buồng trứng bị lão hóa và giảm khả năng tiết estrogen.
do vậy, để duy trì sức khỏe sinh lý, giữ vóc dáng thon gọn thì chị em nên bổ sung estrogen.
Ngoài chị đến từ 30 trở đi thì những đối tượng có nguy cơ cao thiếu estrogen dưới đây cũng cần bổ sung như:
  • Nhóm chị em phụ nữ giai đoạn sử dụng thai và sau sinh bị rối loạn estrogen.
  • Nhóm chị em phụ nữ bị teo buồng trứng hoặc phẫu thuật cắt buồng trứng.
  • Người chuyển giới.
đến từ 30 tuổi trở đi quý bà bắt đầu bị thiếu hụt estrogen
Tới lúc này thì câu hỏi khiến cho quý bà chần chừ nhiều nhất chính là nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ.
  1. quý bà nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ?
  1. Bổ sung estrogen đến từ thực phẩm trong tự nhiên
Nội tiết tố nữ có trong nhiều loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày, trong số đó thì đậu nành chính là loại thực phẩm số 1 về hàm lượng estrogen.
Chăm chỉ ăn đậu nành và những sản phẩm đến từ đậu nành cũng là cách bổ sung estrogen thiên nhiên. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả thì việc sử dụng tinh chất mầm đậu nành là giải pháp có lợi hơn cả.
Kết quả hình ảnh cho đậu nà nh
Đậu nành là loại thực phẩm giúp phụ nữ bổ sung estrogen công hiệu
Đậu nành chứa isoflavones hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen, hơn nữa loại estrogen này còn được gọi là “estrogen thảo dược” nên đảm bảo an toàn cho phái nữ khi sử dụng.
Với các quý cô thiếu estrogen đang băn khoăn không nhận biết uống gì để tăng nội tiết tố nữ thì tinh chất mầm đậu nành là biện pháp hiệu quả và an toàn.
Nhắc tới việc bổ sung estrogen bằng tinh chất mầm đậu nành thì Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân là lựa chọn của hàng triệu chị em phụ nữ Việt trong lâu đời qua, phụ nữ có thể xem thêm về sản phẩm để tăng lượng nội tiết trong cơ thể.
Viên uống Bảo Xuân không chỉ chứa tinh chất mầm đậu nành dược liệu (100% đến từ đậu nành thuần chủng, không sử dụng đậu nành biến đổi gen) mà còn chứa nhiều thành phần với nhiều lợi ích cho sức khỏe phái nữ như:
- Bài thuốc Tứ vật thang giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt
- Nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, giảm thiểu căng thẳng, giảm mệt mỏi
- Vitamin E và Lô hội giúp làm cho đẹp da, chống lão hóa.
Viên uống Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết – gìn giữ nét xuân
đặc trưng, Bảo Xuân có thể sử dụng mà không cần bác sĩ kê đơn. Sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe khi sử dụng.
b. Bổ sung estrogen bằng thuốc nội tiết
các loại thuốc nội tiết thường tổng hợp estrogen từ nhiều nguồn, chủ yếu là từ động vật. Mặc dù thuốc nội tiết cho công hiệu nhanh, rõ rệt nhưng lại có điểm yếu là mang lại nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe chị em phụ nữ khi sử dụng như: chảy máu âm đạo, quá sản nội mạc, tăng khối lượng và số lượng khối u…
Hình ảnh có liên quan
Thuốc nội tiết chỉ được dùng khi bác sĩ kê đơn
do vậy, thuốc nội tiết chỉ sử dụng trong những trường hợp thiếu estrogen quá nặng như: phái nữ tuổi mãn kinh, người chuyển giới, người cắt buồng trứng.
đến từ đây phái nữ có thể thấy được rằng, nên uống gì để tăng nội tiết tố nữ cho hữu hiệu thì nên dựa vào từng trường hợp mà có giải pháp phù hợp nhất. Quý bà có thể đọc thêm thêm về nội tiết tố nữ giống như những thông tin liên quan tới sản phẩm tại hotline của Bảo Xuân: 18006316 (miễn phí cước gọi).

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.