Những điều bạn cần biết về suy giảm sinh lý nữ

Rất nhiều quý bà được hỏi rằng: chị em có nghĩ quý cô cũng bị suy giảm ham muốn hay suy giảm sinh lý không, có tới 70% các chị em phụ nữ nghĩ là không và chỉ thấy suy giảm sinh lý nam hay yếu sinh lý nam thôi.
Nhưng phái nữ có biết rằng, yếu sinh lý nữ cũng có và không những chỉ gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh mà ngày càng trẻ hóa. Vậy suy giảm sinh lý nữ Nguyên nhân đến từ đâu, có cách nào chữa không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
  1. Suy giảm sinh lý nữ là gì?
Suy giảm sinh lý nữ là một hội chứng phức tạp, liên quan đến nhiều nội tiết tố sinh dục. Suy giảm sinh lý nữ thường gặp ở phái nữ tiền mãn kinh và mãn kinh nhưng hiện tại thì ngày càng trẻ hóa, gặp ở chị em phụ nữ sau sinh, chị em thao tác qua tuổi 30.
  1. Nguyên nhân suy giảm sinh lý nữ
  • Suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Căng thẳng stress kéo dài do chịu áp lực đến từ nhiều phía: làm cho mẹ, làm cho vợ, công việc, kinh tế.
  • Sống trong môi trường bị ô nhiễm.
  • Thực phẩm dùng hàng ngày chứa Dư thừa hóa chất.
  • Khô âm đạo, đau rát khi quan hệ.
  • Dị tật âm đạo
  • Đã từng trải qua 1 số biến cố tâm lý liên quan đến tình dục như: bị hiếp dâm hoặc bạo hành tình dục.
  • các bệnh nhân bị đái tháo đường.
3. Tác hại của suy giảm nội tiết tố nữ
Không các ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn gây mâu thuẫn vợ chồng, rạn nứt tình cảm, Nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc, hôn nhân.
4. Triệu chứng suy giảm sinh lý nữ
  • Giảm ham muốn tình dục.
  • Giảm tiết dịch nhầy âm đạo, làm cho âm đạo khô, gây đau đớn khi quan hệ vợ chồng.
  • Rối loạn về hiện tượng rụng trứng, giảm hoặc hết khả năng có con
5. Cách giải quyết suy giảm sinh lý nữ
Suy giảm sinh lý không tác động tới tính mạng nhưng cần giải quyết ngay để phòng những hậu quả đáng tiếc.
Sau tuổi 30 nội tiết tố nữ bắt đầu giảm dần, khiến cho cơ thể của người chị em sẽ xuất hiện các dấu hiệu của sự thoái hóa, sự già nua, những nếp nhăn, tâm sinh lý không dài lâu, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục.
quý cô khi đem thai nội tiết tố nữ cải thiện đột ngột lên 500 đến 1000 lần để bảo vệ thai nhi nhưng sau khi sinh nở estrogen lại giảm mạnh nên chị em phụ nữ cảm nhận rõ ràng sự “xuống cấp” của cơ thể mình.
phụ nữ rất mẫn cảm và khi mắc phải những biểu hiện này họ thường giấu kín và ngại san sẻ với chồng hay kể cả người thân, bạn bè.
Mình cũng đã từng như vậy, lúc đó mỗi lần quan hệ với chồng tương tự “cực hình”, sau khi xong việc “cô bé” đau rát chứ chẳng hề cảm nhận được khoái cảm cực lạc nào.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjgkT8CRzeUpiRh0_Akubss_A7u-1VR-A8AZtZrZDHR1QuTgfK82b9RnlkHg2hnHeYkbfcjtxCAdiSRjDsMI8h5H8790NWIWeKaG4Drh-_nRk51kP6cknGo9V1HNGkfRFV5sq68S6iE-Zc/s640/Cac-bien-phap-tu-nhien-giam-chung-boc-hoa-o-phu-nu.jpg
Suy giảm nội tiết tố làm phụ nữ khó lên đỉnh bị lãnh cảm
Estrogen suy giảm ngoài ảnh hưởng của tuổi tác, còn vì nhiều lý do như: tâm lý, stress, các bệnh tật, tăng cân, do tác dụng phụ của thuốc, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng,… cũng là thủ phạm giúp cho quý bà bị suy giảm công dụng sinh lý.
Để giải quyết tình trạng này phái nữ không cần sử dụng thuốc để tăng cường sinh lý nữ mà chỉ cần sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân với 1 số thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Cụ thể:
3 tháng đầu dùng 4 viên/ngày/2 lần. Các tháng tiếp theo duy trì 2 viên/ngày
Bên cạnh việc sử dụng Bảo Xuân phái nữ có thể ăn thêm đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành, hàu, hải sản, những loại hạt, rau màu xanh đậm....

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.