Nội tiết tố nữ có tác dụng gì?

đưa vợ đi kiểm tra khi thấy chị thường xuyên bị đau đầu, mệt mỏi, da thì trở nên khô sạm, tóc rụng nhiều… anh Minh ở Vũ Thư, Thái Bình không khỏi e sợ khi bác sĩ bảo chị đang bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen sau sinh. Nếu không được nghỉ ngơi và bổ sung lượng estrogen thiếu hụt, vợ anh sẽ còn gặp nhiều những biểu hiện khác. Anh Minh không biết estrogen là gì? Estrogen có tác dụng gì? Và làm sao để có thể bổ sung estrogen cho vợ?
Anh Minh giống như nhiều chị em có thể xem thêm thêm bài viết dưới đây để hiểu, estrogen có tác dụng gì cũng như cách bổ sung estrogen an toàn, hiệu quả.
Estrogen có tác dụng gì?
Estrogen chính là hormone sinh dục nữ hay còn được gọi là nội tiết tố nữ. Đây cũng được coi là nguồn cội, giúp quý cô đạt được sắc đẹp tương tự nét nữ tính.
Estrogen có tác dụng là gì? Câu hỏi không chỉ chị em mà nhiều nam giới cũng quan tâm
Estrogen được sản sinh khi buồng trứng nữ bắt đầu hoạt động. Khi đó, những nang noãn phát triển, sản sinh estrogen và gây ra hiện tượng kinh nguyệt ở phụ nữ. Cũng nhờ hormone này mà phụ nữ sở hữu làn da căng, sáng, thân hình mềm mại, mái tóc khỏe, mượt….
Estrogen cũng cùng với progesterone giúp phái nữ cải thiện kích thước vòng 1, phát triển vùng sinh dục, âm đạo, tử cung, tăng cường chức năng sinh lý nữ…
Khi nào phái nữ thiếu hụt estrogen?
Hiểu được estrogen là gì? Có tác dụng như thế nào với chị em thì chưa đủ. Bởi trạng thái thiếu hụt estrogen mới là vấn đề cần được vấn đề quan tâm.
Estrogen được sản sinh chủ yếu đến từ buồng trứng. Nhưng khi chị em phụ nữ thao tác qua tuổi 30, hoạt động của buồng trứng bắt đầu suy giảm, kéo theo đó là sự suy giảm của estrogen. Đối với phái nữ sau sinh, chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, sự suy giảm này càng trở nên nghiêm trọng.
Estrogen suy giảm theo thời gian do hoạt động của buồng trứng suy giảm
Suy giảm estrogen giúp cho chị em phụ nữ gặp rất nhiều những triệu chứng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sắc đẹp giống như sinh lý nữ. Da bắt đầu bị khô, sạm, nám và nếp nhăn xuất hiện. Mái tóc suôn mượt được thay thế bới mái tóc khô, xơ yếu, gãy rụng thường xuyên. Cơ thể cũng không còn săn chắc với các đường cong mềm mại mà thay vào đó là vòng 1 chảy xệ, bụng tích mỡ… chị em cũng sẽ thường xuyên ra đời tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ…Trong chuyện chăn gối, sự suy giảm ham muốn, tình trạng khô rát âm đạo khiến chị em phụ nữ trở thành nhạt nhẽo, không còn hứng thú. Điều này có thể tác động rất lớn tới tình cảm vợ chồng.
làm sao để bổ sung được lượng estrogen thiếu hụt?
Trên thực tế, chỉ cần quý bà vấn đề quan tâm và để ý hơn tới sức khỏe bản thân sẽ biết cách bổ sung được estrogen, giúp cơ thể cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa theo độ tuổi.
dùng thực phẩm an toàn, có tác dụng bổ sung hoặc giúp tăng cường khả năng bổ sung estrogen của cơ thể là giải pháp đầu tiên mà chị em phụ nữ có thể vận dụng. Các thực phẩm như: những nhóm hạt họ đậu, hạt lanh, mè, rau xanh, củ quả…và một số thực phẩm khác như: thịt bò, cá hồi… đều là những thực phẩm giúp bổ sung estrogen tự nhiên và những nhóm vitamin, khoáng chất giúp chị em phụ nữ trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ.
ngoài ra, nhanh gọn, tiện lợn, an toàn nhưng cũng vô cùng hiệu quả, phụ nữ có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân.
Bảo Xuân giúp bổ sung estrogen an toàn, hiệu quả
Với thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành dược liệu với hàm lượng isoflavones cao, Bảo Xuân đang là một trong số ít những sản phẩm giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen được hàng triệu quý cô tin dùng.
bên cạnh đó trong viên uống Bảo Xuân còn bổ sung một số thảo dược quý như: Nhân sâm và bộ tứ đông y gồm: xuyên khung, bạch thược, đương quy, thục địa sẽ giúp sức khỏe của chị em phụ nữ được tăng, máu huyết sản sinh, da dẻ hồng hào.
các thành phần khác như: vitamin E đến từ thiên nhiên, lô hội, collagen từ cá biển sâu…cũng giúp cho sắc đẹp của quý bà được tăng hiệu quả. Làn da sẽ trở thành sáng mịn, mềm mại, tóc cũng trở thành chắc khỏe, bóng mượt hơn.
Ngoài sử dụng Bảo Xuân giống như lưu ý tới thực phẩm hàng ngày, phụ nữ cũng nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao, yoga…để cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Dịch vụ ship hàng nội thành HÀ NỘI giá rẻ.